สรุปสัญญาสำหรับผู้รับเหมารายย่อยค่าใช้จ่ายในโครงการสร้างโรงงาน

 

ในการใช้งานเชิงพาณิชย์อาคารโลหะและเหล็กกล้าสำเร็จรูปช่วยประหยัดต้นทุนทั่วทั้งกระดาน สร้างโรงงานด้วยการนำโครงสร้างเหล่านี้ไปใช้ในโครงการก่อสร้างและติดตั้งเพิ่มเติมนักพัฒนาและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ต่างตระหนักถึงการลดต้นทุนตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนและการอนุญาตผ่านการก่อสร้างและการแล้วเสร็จสร้างโรงงาน ผู้จัดการโครงการพบว่าตารางการก่อสร้างสามารถบีบอัดได้อย่างเห็นได้ชัดซึ่งแปลว่าการลดค่าใช้จ่ายของผู้รับเหมารวมถึงเวลาหยุดทำงานใด ๆ

ที่อาจส่งผลกระทบต่อผู้เช่าอาคารใหม่หรือสร้างโรงงานที่ติดตั้งเพิ่มเติมต้นทุนก่อนการก่อสร้างโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับอาคารทั่วไปอาจมีความสำคัญในแง่ของการจัดการโครงการที่จำเป็นในการรวบรวมการเสนอราคาและส่งรายการเพื่อกำหนดราคา ระบบการก่อสร้างไม้ที่มีชื่อเสียงต้องใช้เวลานานสำหรับกิจกรรมเหล่านี้สร้างโรงงานและแม้ว่าโครงสร้างคอนกรีตบล็อกจะลดเวลาก่อนการก่อสร้างโดยทั่วไปลงบ้าง แต่การกำหนดราคาของวัสดุ

ค่าธรรมเนียมทางสถาปัตยกรรมและค่าวิศวกรรมเครื่องกลอาจมีค่าใช้จ่ายสูง

การประสานงานของการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องจำเป็นต้องมีการจัดการโครงการซึ่งทั้งหมดยกเว้นการก่อสร้างอาคารเหล็กนอกจากนี้การค้าจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างไม้และคอนกรีตบล็อกแบบทั่วไปสร้างโรงงานจำเป็นต้องมีการจัดการโครงการเพื่อสรุปสัญญาสำหรับผู้รับเหมารายย่อยแต่ละราย ค่าใช้จ่ายสร้างโรงงานในการจัดการโครงการจำนวนมากเหล่านี้ถูกตัดออกด้วยอาคารเหล็กเนื่องจากการผลิตรวมบริการของโครงหลังคาและการติดตั้งหน้าต่างและประตูไว้ในขอบเขตของงาน ด้วยการลดการจัดการโครงการกิจกรรมสร้างโรงงานในสถานที่เริ่มต้นสามารถเริ่มต้นได้เมื่อสัญญาเสร็จสมบูรณ์

และแผนการก่อสร้างได้รับการอนุมัติสำหรับโครงการสร้างโรงงานเชิงพาณิชย์ใด ๆ การสร้างแผนการก่อสร้างเริ่มต้นด้วยการออกแบบที่ปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานตามวัตถุประสงค์ของอาคาร แม้แต่โครงสร้างที่ตรงไปตรงมาที่สุดเช่นอาคารบริการหรือสถานที่จัดเก็บยังต้องมีแผนงานที่ได้รับการอนุมัติจากวิศวกรรมโครงสร้างและเครื่องกลเพื่อขอใบอนุญาต ด้วยระบบสร้างโรงงานแบบเดิมค่าธรรมเนียมทางสถาปัตยกรรมและค่าวิศวกรรมเครื่องกลอาจมีค่าใช้จ่ายสูงมาก

ออกแบบอาคารโลหะสำเร็จรูปใช้คานเหล็กเป็นส่วนหัวของช่วงที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตามผู้ผลิตอาคารเหล็กมีการออกแบบที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจำนวนหนึ่งซึ่งไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมทางสถาปัตยกรรมหรือการตรวจสอบแผนของแผนกอาคาร แผนการตรวจสอบรับสร้างโรงงานแผนและใบอนุญาตสำหรับโครงการก่อสร้างสำเร็จรูปส่วนใหญ่มัก จำกัด เฉพาะฐานรากคอนกรีตและการค้าเครื่องจักรกล กิจกรรมในสถานที่เริ่มต้นเช่นการขุดเจาะฐานรากและการติดตั้งระบบสาธารณูปโภคใต้ดินนั้นสอดคล้องกับการก่อสร้างอาคารพาณิชย์สร้างโรงงานใหม่ทั้งหมดและยังคงเป็นกรณีของอาคารเหล็กเช่นกัน การประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะนี้มักเกิดขึ้น

จากการละเว้นแผ่นโครงสร้างและฐานรากที่กว้างขวางซึ่งสร้างโรงงานจำเป็นสำหรับการรองรับผนังรับน้ำหนักไม้และคอนกรีตบล็อกการออกแบบอาคารโลหะสำเร็จรูปใช้คานเหล็กเป็นส่วนหัวของช่วงที่ชัดเจนและเสารองรับแนวตั้งภายใน ระบบนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ไม้หรือเทระบบสร้างโรงงานที่หนักกว่ามากและใช้เวลานานกว่าในการติดตั้ง นอกจากนี้โครงถักเหล็กยังใช้เป็นระบบรองรับหลังคาซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าโครงถักไม้หรือหลังคาแบบแผงในแง่ของระยะเวลาในการติดตั้ง