ดูข่าวฟุตบอลสโมสรฮัลล์ ซิตี้ – ไทเกอร์ส อาย ฟอกซ์

ไม่มีความลับใดที่สโมสรฟุตบอลฮัลล์ ซิตี้ ขาดหายไปในฤดูกาลนี้ และการเพิ่มลำดับความสำคัญให้กับทีมจะต้องอยู่ในหน้ากากของกองหน้าอย่างแน่นอน อืม เร็ว ๆ นี้ที่สำนักข่าวได้รับข่าวว่ามีการเทคโอเวอร์สโมสรแล้ว ยกเว้นเซ็นสัญญา ผนึก และส่งมอบ ปรากฏว่า ผู้จัดการทีม ไนเจล เพียร์สัน กำลังเสียเวลาเปล่าไปกับการพยายามหาชายคนดังกล่าวมาเติมเต็มการทำประตูที่ไทเกอร์สเป็นโมฆะ

อันที่จริง หัวหน้าทีม Tigers พร้อมที่จะจู่โจมอดีตสโมสรของเขาและบุกโจมตี Leicester City สำหรับ Matty Fryatt ผู้ทำประตูสูงสุดของฤดูกาลที่แล้ว ความรู้สึกจู่โจมในวัย 24 ปีแต่เดิมถูกเพียร์สันพามาที่วอล์คเกอร์ส สเตเดียมในช่วงรัชสมัยของเขาในมิดแลนด์ส เมื่อจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับวอลซอลล์แบบไม่เปิดเผยสำหรับกองหน้าในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคมปี 2006

เนื่องจาก Nigel Pearson ออกจาก Foxes ในช่วงฤดูร้อนของปีนี้เพื่อมาที่ Hull City ฟรายแอตต์จึงล้มลงอย่างต่อเนื่องกับเลสเตอร์ ผู้สืบทอดตำแหน่งของเพียร์สัน – ทีมชาติโปรตุเกส เปาโล ซูซา – ถูกไล่ออกอย่างไม่น่าเชื่อเพียงเก้าเกมในรัชกาลจิ้งจอกของเขา ตั้งแต่นั้นมา Sven Goran Eriksson หัวหน้าคนใหม่ก็ได้นำ Darius Vassell จาก Manchester City มาใช้งานแบบยืมตัว และผลัก Fryatt ให้ไปต่อคิวที่ Walkers Stadium

ด้วยการปฏิวัติของ Allam ทำให้ Tigers มีชีวิตใหม่ และสัญญาว่าจะมีเงินทุนที่จำเป็นจำนวนมากถูกเทลงในเงินกองทุนของผู้จัดการ สื่อที่ถูกใจหลายคนเชื่อว่า Pearson จะสร้างสายตรงให้กับ Fryatt โดยเร็วที่สุด ในขั้นตอนนี้ ยังไม่มีความคิดเห็นอย่างเป็นทางการจากสโมสร และยังไม่ชัดเจนว่าเลสเตอร์จะยอมปล่อยดาวซัลโวของฤดูกาลที่แล้วออกไปหรือไม่ แต่มุมมองที่ท่วมท้นจากแฟนไซน์เชื่อว่าฟรายแอตต์เป็นหัวหน้ารายการความปรารถนาของเพียร์สันในการรักษาประตู ปัญหาของสโมสรฟุตบอลฮัลล์ ซิตี้

หากคุณกำลังค้นหาเรื่องเด่นรอบ ๆ ข่าวฟุตบอล คุณสามารถรับประกันได้ว่าเว็บไซต์จะครอบคลุมทุกวันรวมถึงการรายงานข่าวการแข่งขันครั้งใหญ่ที่คุณต้องการ

อันดับแรกสำหรับข่าวด่วนและเรื่องราวพิเศษเกี่ยวกับ Tigers City Independent ยังคงเป็นผู้นำ โดยให้การรายงานข่าวอิสระที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Hull City หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลฮัลล์ ซิตี้ และซิตี้ อินดิเพนเดนท์ โปรดไปที่ข่าวฟุตบอลออนไลน์ และสัมผัสรสชาติที่แท้จริงของแฟนไซน์นี้

เว็บไซต์ออนไลน์ข่าวสด https://tvdoball.com/