จิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ใช้ขั้นสูง

บางคนอาจบอกว่าการมีเพศสัมพันธ์ที่มีความสุข สิ่งที่ผู้ชายต้องการคือองคชาตและคู่หูที่เต็มใจที่จะแบ่งปัน (บางคนยังกล่าวอีกว่า จากมุมมองอื่น สิ่งที่ผู้ชายต้องการคือองคชาตและมือที่ใช้แบ่งปัน) แต่ผู้ชายหลายคนชอบความหลากหลายทางเพศมากกว่าเล็กน้อย พวกเขามีสุขภาพองคชาตที่ดีและต้องการใช้ประโยชน์จากอวัยวะที่พวกเขาชื่นชอบ ทำให้ผู้ชายและ/หรือคู่รักจำนวนมากสนุกกับการสำรวจจิ๋มกระป๋องเป็นเครื่องเทศที่เพิ่มเข้ามา บางคนพอใจอย่างยิ่งกับการใช้พื้นฐานอย่างแหวนองคชาตธรรมดา แต่บางคนอาจต้องการสำรวจจิ๋มกระป๋องขั้นสูงมากกว่านี้

จิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ใช้ผู้ชายขั้นสูงกันดีกว่า

ผู้ชายไม่จำเป็นต้องก้าวหน้ามากในการใช้จิ๋มกระป๋องเพื่อใช้ประโยชน์จากระเบิดมือ แต่ก็แปลกมากที่ไม่อยู่ในรายชื่อผู้ซื้อของเล่นครั้งแรกของผู้ชายส่วนใหญ่ โดยทั่วไปแล้วระเบิดมือเป็นสิ่งที่ดูเหมือน – อุปกรณ์ช่วยตัวเองที่มีรูปร่างเหมือนระเบิดมือ เช่นเดียวกับผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองส่วนใหญ่ มันทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่นได้และออกแบบมาเพื่อให้องคชาตตั้งตรงติดอยู่ข้างใน จิ๋มกระป๋องถูกจำลองขึ้นจนกระทั่งผู้ชาย “ระเบิด” แทนที่จะเป็นระเบิดมือโดยการพุ่งออกมา

แม้ว่าผู้ชายหลายคนจะไม่ทราบเรื่องนี้ แต่หัวนมอาจเป็นบริเวณที่กระตุ้นความกำหนดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง แท้จริงแล้วการเล่นหัวนมเป็นเรื่องปกติในหมู่เกย์ จุกนมขยายคือถ้วยดูดที่ติดอยู่กับจุกนมเพื่อช่วยให้พวกมันเติบโต ทั้งกว้างขึ้นและยาวขึ้น จิ๋มกระป๋องเขาอ่อนไหวต่อการสัมผัสมากขึ้นและสามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่น่าพึงพอใจให้กับผู้ชายได้ ผู้ที่ต้องการสำรวจตัวเลือกนี้ควรดำเนินการอย่างช้าๆ และค่อยๆ เพิ่มจำนวนการใช้งานเมื่อเวลาผ่านไป

เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่คลั่งไคล้ความเป็นทาสและวินัย

กรงพรหมจรรย์ของผู้ชายมีหลากหลายวัสดุ แต่มีจุดประสงค์เพื่อทำหน้าที่เดียวกัน เพื่อป้องกันไม่ให้องคชาตล็อคอยู่ หลายคนตั้งใจที่จะทำให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศเจ็บปวด คณะลูกขุนตัดสินว่าการใช้งานเป็นเวลานานอาจทำให้อวัยวะเพศเสียหายหรือไม่ โดยผู้ชื่นชอบหลายคนสาบานต่อความปลอดภัยของตนเอง อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ควรลบออกหากมีสัญญาณของความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ค้นพบว่าที่เสียบทวารหนักและอุปกรณ์อื่นๆ

ที่มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นต่อมลูกหมากสามารถเพิ่มมิติใหม่ให้กับชีวิตเพศของพวกเขาได้ การค้นหาอุปกรณ์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผู้เริ่มต้นส่วนใหญ่ควรยึดติดกับขนาดที่เล็กกว่าอย่างน้อยในตอนแรก จิ๋มกระป๋องที่หนามากอาจเป็นสิ่งที่ท้าทาย และที่คิดว่าเป็นเปลหามทางทวารหนักมักจะดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ขั้นสูงเท่านั้น ผู้ชายบางคนอาจพบว่าปลั๊กเสียบทวารหนักที่ “มีหนามแหลม” นั้นค่อนข้างท้าทายสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นและอาจต้องการยึดติดกับโมเดลพื้นฐานมากขึ้น ยังเป็นเครื่องเตือนใจที่ดีเสมอว่าการใช้ของเล่นทางทวารหนัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/