Cloud ประเภทที่ธุรกิจสามารถเลือกได้เพื่อค้นหาความเหมาะสมที่สุด

บริการโฮสต์มากมายบนเว็บสำหรับความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลาย คำทั่วไปที่ใช้เพื่ออ้างถึงสิ่งเหล่านี้คือการประมวลผลแบบคลาวด์ คลาวด์คอมพิวติ้งช่วยให้บริษัทออนไลน์ใช้ทรัพยากรผ่านอินเทอร์เน็ต cloud server แทนที่จะสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานภายในของตนเอง cloud server เป็นคำศัพท์ที่ทันสมัยที่สามารถได้ยินได้ทุกที่ในทุกวันนี้ พูดง่ายๆ ก็คือ การจัดเก็บและเข้าถึงข้อมูลและแอปพลิเคชันบนเว็บ

แทนที่จะเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ cloud server ของคอมพิวเตอร์ของคุณการจัดเก็บหรือเรียกใช้โปรแกรมจากฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเรียกว่าที่จัดเก็บในตัวเครื่อง ซึ่งหมายความว่าทุกสิ่งที่คุณต้องการจะอยู่กับคุณ ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งและอีกเครื่องหนึ่งที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายท้องถิ่น cloud server นี่คือจำนวนอุตสาหกรรมที่ทำงานเป็นเวลานานก่อนที่ระบบคลาวด์จะเข้ามาคลาวด์หมายถึงอินเทอร์เน็ต

บริการข้อมูลสำหรับกลยุทธ์มัลติคลาวด์สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า

สิ่งนี้เป็นการย้อนเวลากลับไปในการนำเสนอของสำนักงานเมื่ออินเทอร์เน็ตถูกแทนที่ด้วยก้อนเมฆที่ยอมรับและให้ข้อมูลในขณะที่มันอยู่เหนือทุกสิ่งคุณอาจใช้ cloud server ในบางแง่มุมของชีวิตโดยไม่รู้ตัว สิ่งนี้ใช้กับบริการออนไลน์ที่คุณใช้เพื่อส่งอีเมล แก้ไขเอกสาร สตรีมภาพยนตร์หรือรายการทีวี ฟังเพลง เล่นเกมออนไลน์ หรือจัดเก็บไฟล์และรูปภาพ Cloud computinga ทำให้ทุกสิ่งเหล่านี้เป็นไปได้เบื้องหลังทั้งหมดบริการแรกที่ใช้คลาวด์คอมพิวติ้งนั้นมีอายุสองสามทศวรรษแล้ว เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อให้องค์กรต่างๆ มากมาย

ใช้บริการนี้อยู่แล้ว ซึ่งรวมถึงสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ cloud server ตลอดจนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและหน่วยงานภาครัฐคลาวด์คอมพิวติ้งได้อย่างรวดเร็วจากการศึกษาของ cloud server พบว่า 50% ของเทคโนโลยีสารสนเทศจะเปลี่ยนไปใช้คลาวด์ภายใน 5-10 ปี อุตสาหกรรมที่พึ่งพาข้อมูลเป็นอย่างมาก ได้แก่ ภาคการเงิน โทรคมนาคม เทคโนโลยี การดูแลสุขภาพ รัฐบาล การโฆษณา การค้าปลีก เกม พลังงาน และบริการข้อมูลสำหรับกลยุทธ์มัลติคลาวด์สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าการประมวลผล cloud server แบบคลาวด์ถือเป็นคำมั่นสัญญาอย่างมาก