วิธีรับเบอร์สวยสำหรับสุภาพสตรี

มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่บ่งชี้ว่าสมองของผู้ชายผลิตฮอร์โมนเพศเมื่อเห็นผู้หญิงสวย ผู้หญิงตอบสนองต่อคำพูดเพราะพวกเขาเป็นนักจินตนาการหรือมีแนวโน้มที่จะใช้สมองซีกขวามากกว่า สิ่งนี้ส่งผลต่อการได้รับหมายเลขโทรศัพท์ผู้หญิงอย่างไร เบอร์สวยของคุณทำให้ฉันอยากโทรหาคุณทันทีที่ทิ้งคุณไปให้ลองใช้วิธีที่ละเอียดกว่านี้ฉันรู้ว่าฉันจะคิดอะไรระหว่างขับรถกลับบ้านคืนนี้ ฉันจะสงสัยว่า ฉันปล่อยให้ผู้หญิงที่มีเสียงหัวเราะและความคิดอยากรู้อยากเห็นจากเธอไปโดยไม่บอกทางให้ฉันได้เจอคุณอีก สุดสัปดาห์นี้ฉันจะโทรหาคุณได้ไหม

เบอร์สวยถึงความมั่นใจผู้หญิงชื่นชมการสนทนา

ผู้ชายที่สามารถนำเสนอตัวเองอย่างชาญฉลาด แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่เป็นธรรมชาติและเปิดกว้างต่อความคิด มักจะได้รับความสนใจจากเธอ รูปลักษณ์ของคุณไม่สำคัญเท่ากับความสามารถในการสื่อสารและพูดในแบบที่ผู้หญิงต้องการจะได้ยิน คุณสามารถฝึกฝนได้ที่บ้าน เล่นด้วยเสียงของคุณจากสูงไปต่ำ นึกถึงวลีและหัวข้อที่คุณสามารถสนทนาด้วยความมั่นใจและความรู้ ฝึกถามเบอร์สวยของเธอด้วยระดับเสียงที่สูงขึ้นอย่างตื่นเต้น แล้วขอเบอร์สวย

ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แสดงสติปัญญาและมีธรรมชาติที่เข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ พิสูจน์ว่าคุณเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งที่สุด ฉลาดที่สุด และเป็นคนร่าเริงที่สุดในห้องนี้ เมื่อเราประสบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน เราเบี่ยงเบนจากพฤติกรรมที่เหมารวมของเรา ผู้หญิงชอบความสับสนเล็กน้อย ความลึกลับของคุณ เบอร์สวยและความรู้สึกไม่รู้ว่าจะตอบโต้อย่างไร มันสร้างความฟุ้งซ่านที่ผลิดอกออกแก้มและเปล่งประกายดวงตาของเธอ

ใช้โอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ว่าคุณมีค่าควรแก่การพูดคุยด้วย

หากคุณสามารถทำอะไรที่ไม่ธรรมดาได้ คุณก็จะทำให้ตัวเองแตกต่างจากผู้ชายคนอื่น เป็นผู้นำการสนทนาอย่าทำให้เธอเป็นผู้นำคุณ ถามคำถามและบอกเกี่ยวกับตัวคุณและมีความคิดสร้างสรรค์ อย่าบอกพวกเขาว่าคุณเก่งแค่ไหน แต่ให้พิสูจน์ว่าคุณมีคุณสมบัติที่ผู้หญิงทุกคนกำลังมองหา เมื่อเทียบลมหายใจของพวกมัน จะเป็นพลังแห่งการยั่วยวนที่ทรงพลังมาก สิ่งนี้ทำให้บุคคลอื่นรู้สึกปลอดภัย ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี อย่าลืมขอเบอร์สวยของเธอ

เบื่อที่ต้องอยู่ห้องเดียวกันกับผู้หญิงสวย ๆ คนหนึ่งซึ่งคุณสามารถเห็นตัวเองได้ง่ายๆ เพียงเพื่อจะจินตนาการของคุณปลิวเมื่อเธอเดินจากไปโดยไม่ได้ทักทายหรือทิ้งคุณด้วยวิธีใดที่จะติดต่อกับเธอ สุภาพบุรุษทั้งหลาย ขัดกระดุมข้อมือของคุณและเตรียมพร้อมที่จะไม่เกิดเหตุการณ์นี้กับคุณอีก นี่คือเคล็ดลับยั่วเย้าที่จะช่วยให้คุณได้เบอร์สวย เบอร์มงคลของเธอทุกครั้ง ขณะที่คุณกำลังวางแผนใหญ่สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ถ้าสาวในฝันของคุณไม่ใช่นักเที่ยวคลับ