แก้มที่หย่อนคล้อยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนัง

แม้ว่าการรักษาทั้งสองแบบจะเกี่ยวข้องกับการฉีด แต่เราไม่ควรสับสนกับสารเติมเต็มทางผิวหนังกับโบทอกซ์ ทั้งคู่ถูกฉีดเข้าที่ใบหน้า แต่เมื่อโบทอกซ์ใช้เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซึ่งส่งผลให้เกิดริ้วรอย เราใช้ฟิลเลอร์เพื่อเพิ่มปริมาตรให้กับใบหน้า สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการวางฉีดฟิลเลอร์ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อยกแก้มและขากรรไกร ให้ปริมาตรที่ริมฝีปาก และเติมเต็มร่องลึก ทรีทเม้นต์นี้สามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณ ปรับปรุงโปรไฟล์ของคุณ

ฉีดฟิลเลอร์เป็นวิธีการรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัด

ซึ่งใช้ในการทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย สาเหตุหลักของอาการซึมเศร้าในผิวหนังคือ ริ้วรอย ร่องลึก และการสูญเสียปริมาตรที่เกิดจากกระบวนการชราภาพ เมื่อเราอายุมากขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่าผิวสูญเสียความเรียบเนียน และสิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากระดับคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายลดลงตามอายุ ส่งผลให้ผิวสูญเสียรูปร่างและความกระชับ ซึ่งเป็นปัญหาที่ฟิลเลอร์ผิวหนังสามารถแก้ไขได้ เส้นเหล่านี้ลากจากมุมปากลงไปที่คาง

ทำให้เกิดรอยพับลึกซึ่งนำไปสู่แก้มหรือแนวกรามที่กำหนดไว้ไม่ดี สิ่งเหล่านี้มักเป็นผลมาจากการสูญเสียปริมาตรที่ใบหน้าส่วนบนและส่วนกลาง รวมกับผลกระทบของแรงโน้มถ่วง เป็นเส้นลึกตั้งแต่จมูกถึงปาก ซึ่งอาจเกิดรอยพับลึกได้ ส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการสูญเสียปริมาตรในแก้มและขมับ การสูญเสียปริมาตรในแก้มทำให้ใบหน้าตรงกลางแบน ฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยเพิ่มปริมาตรให้แก้มทันที ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยในทันที

เส้นขมวดคิ้วเป็นเส้นแนวตั้งระหว่างคิ้ว

เป็นสัญญาณบ่งบอกอายุที่พบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่ง ฉีดฟิลเลอร์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลดเลือนริ้วรอยลึกที่มองเห็นได้แม้ในขณะที่หน้าผากของคุณไม่ได้อยู่นิ่ง ทรีตเมนต์นี้ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ แก้ไขโพรงใต้ตา ฟิลเลอร์ทางผิวหนังจะช่วยให้ริมฝีปากของคุณมีความคมชัดยิ่งขึ้น ลดเลือดออกจากลิปสติก และช่วยให้ริมฝีปากบาง แก่ก่อนวัย หรือริมฝีปากไม่สมมาตร ฉีดฟิลเลอร์เป็นวิธีแก้ปัญหาที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้คุณมีริมฝีปากที่อวบอิ่มและสุขภาพดีขึ้น ลดรอยคนสูบบุหรี่และยกมุมปาก ฟิลเลอร์ผิวหนังทำงานโดยการทำให้บริเวณที่ทำการรักษาดูอวบอิ่มขึ้น

ทำให้ระดับเดียวกับผิวที่เหลือ เติมเต็มบริเวณที่หดหู่ เช่น ริ้วรอยหรือแก้มที่หย่อนคล้อย เข็มที่ละเอียดมากจะฉีดฟิลเลอร์เข้าไปในบริเวณที่ทำทรีตเมนต์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโครงสร้างและความกระชับให้กับใบหน้า คนส่วนใหญ่รายงานว่ารู้สึกไม่สบายเล็กน้อยเมื่อฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดีที่ผิวหนัง ดังนั้นการรักษาจึงมักไม่ต้องใช้ยาสลบ หลังการรักษา คุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ โดยปกติแล้วจะเห็นผลทันทีและจะคงอยู่ประมาณหกถึงแปดเดือน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://44clinic.com/aftercare/