ความลับในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาในแนวตั้งของบริษัท SEO โปรโมทเว็บมืออาชีพ

บริษัท SEO โปรโมทเว็บมืออาชีพให้ความสำคัญกับการค้นหาแนวตั้งเป็นอย่างมาก และคุณก็ควรทำเช่นกัน เครื่องมือค้นหาแนวตั้งเป็นเครื่องมือค้นหาที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาจากสื่อต่างๆ ตัวอย่างเช่น Google เป็นเครื่องมือค้นหาแนวตั้ง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อความ รูปภาพ และวิดีโอได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ค้นหาสามารถค้นหาจากข่าวสาร บล็อก แผนที่ วิดีโอ ร้านค้า หนังสือ และอื่นๆ บริษัท SEO โปรโมทเว็บมืออาชีพใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีอย่างเต็มที่และนี่คือวิธีที่พวกเขาทำ

โปรดทราบว่าแม้ว่ากลวิธีต่อไปนี้จะเป็นแบบเฉพาะของ Google แต่ก็สามารถใช้ได้กับเครื่องมือค้นหาแนวตั้งอื่นๆ เช่น Yahoo หรือ Bing:

1. ใช้แท็ก alt (เช่น การแท็กรูปภาพด้วยชื่อและคำอธิบายที่มีคำหลัก) เสิร์ชเอ็นจิ้นไม่สามารถอ่านรูปภาพได้ แต่สามารถอ่านแท็กได้ ดังนั้นเว็บไซต์ของคุณจึงถูกค้นพบได้ง่ายเมื่อรูปภาพของคุณถูกแท็กอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าคนส่วนใหญ่ที่ค้นหารูปภาพต้องการดาวน์โหลดรูปภาพเหล่านี้ฟรี ดังนั้น คุณต้องใส่ประกาศเกี่ยวกับลิขสิทธิ์หรือวางลายน้ำบนภาพของคุณ

2. YouTube สามารถใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี คุณจะสังเกตเห็นว่าหน้า # 1 ของผลการค้นหาของ Google มีวิดีโอสองสามรายการที่สามารถเล่นได้ในหน้าผลลัพธ์ นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับบริษัทเสิร์ชเอ็นจิ้นมืออาชีพที่สร้างวิดีโอที่มีความหมาย ใช้คีย์เวิร์ดที่ให้ผลตอบแทนสูงในชื่อและแท็ก จากนั้นปล่อยสิ่งเหล่านี้ลงบน YouTube วิดีโอที่สร้างมาอย่างดีและเป็นประโยชน์ซึ่งอธิบายอย่างถูกต้องสามารถขับเคลื่อนเว็บไซต์ของคุณไปสู่หน้า # 1 ของผลการค้นหาของ Google แม้ว่าเว็บไซต์ของคุณจะมีอันดับต่ำก็ตาม

3. Google Maps และ Google Places กำลังเป็นที่นิยมเช่นกัน โปรแกรม GPS ถูกจับได้อย่างรวดเร็วและการค้นหาก็มุ่งเน้นมากขึ้น บริษัท SEO โปรโมทเว็บมืออาชีพลงทะเบียนเว็บไซต์ของคุณบน Google Places และ Google Maps จึงทำให้ธุรกิจของคุณถูกค้นพบได้ง่ายมาก ตรวจสอบธุรกิจของคุณบน Google Maps เพื่อดูด้วยตัวคุณเอง – หากลงทะเบียนแล้ว ธุรกิจนั้นจะแสดงเป็นเครื่องหมายอัศเจรีย์กลมบนแผนที่ ดังนั้น เมื่อธุรกิจของคุณลงทะเบียนกับไซต์ Google เหล่านี้ และสมมติว่ามีการใช้คำหลักที่เหมาะสม ไซต์และสถานที่ธุรกิจของคุณจะถูกค้นพบได้ง่ายทีเดียว

4. ความลับอย่างหนึ่งที่หลุดออกมาจากปากของบริษัท SEO โปรโมทเว็บมืออาชีพชั้นนำ: อัปโหลดรายการสินค้าของคุณบน Google เพื่อให้ค้นหาสินค้าของคุณได้ง่ายเมื่อผู้คนใช้การค้นหาของ Google Shopping รายชื่อดังกล่าวจะช่วยขับเคลื่อนเครื่องยนต์อีคอมเมิร์ซของคุณ

สิ่งเหล่านี้คือเคล็ดลับการค้นหาแนวตั้งยอดนิยมบางส่วนจากปากของ CEO ของบริษัท SEO โปรโมทเว็บมืออาชีพชั้นนำ มีเคล็ดลับและกลยุทธ์ลับอีกมากมายที่บริษัท SEO เหล่านี้นำมาใช้ และการเรียนรู้กลยุทธ์เหล่านี้ทั้งหมดนั้นเป็นไปไม่ได้ เว้นแต่คุณจะฝึกฝน SEO ด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น บริษัท SEO มืออาชีพยังติดตามการเปลี่ยนแปลงอัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหาอย่างรวดเร็ว ดังนั้น หากคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์ โปรดทราบว่าการระบุเว็บไซต์ของคุณด้วยเครื่องมือค้นหาสองสามรายการนั้นไม่เพียงพอ SEO ยังมีอะไรอีกมาก และสิ่งที่คุณอ่านด้านบนเป็นเพียงการขีดข่วนพื้นผิวเท่านั้น