ขายฝากที่ดินการผจญภัยการขาย

ในฐานะนักออกแบบเครื่องประดับ ฉันพบตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าร้านบูติกและผู้ค้าปลีกจำนวนมากลังเลที่จะเสี่ยงกับนักออกแบบหน้าใหม่ ขายฝากที่ดินที่ไม่ได้มีชื่อเสียงฉันยอมเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากเพื่อส่งแคตตาล็อก ไปรษณียบัตร อีเมล ตัวอย่างและข้อมูลอื่นๆ ที่ใช้เวลานานมากจำนวนนับไม่ถ้วนให้กับผู้ค้าปลีกที่สนใจเครื่องประดับของฉัน แน่นอนว่าฉันต้องการขายส่งผลงานเครื่องประดับของฉันเพื่อที่ฉันจะได้ส่งคำสั่งซื้อและชำระเงิน อิ่มใจทันทีใช่ไหม 

ว่าพวกเขาจะขายฝากที่ดินส่งจากนักออกแบบ

ที่มีชื่อเสียงมากกว่าเท่านั้น พวกเขาจะเสนอการจัดการฝากขายให้ฉัน แต่ ณ เวลานั้นมันดูเสี่ยงเกินไป ไม่หรูหราและซับซ้อนเกินไปสำหรับแผนธุรกิจง่ายๆ ของฉัน มันค่อนข้างน่าหงุดหงิดสำหรับนักออกแบบหลายๆ คน ถ้าไม่มีใครกล้าเสี่ยงกับคุณ ฉันมักพบจากศิลปินที่ติดต่อฉันหรือขอให้ฉันเป็นที่ปรึกษาว่าพวกเขาไม่ค่อยแน่ใจว่าข้อตกลงทางธุรกิจนี้หมายถึงอะไร การขายฝากที่ดินมักถูกเข้าใจผิด แต่ก็เป็นสมการทางธุรกิจที่ค่อนข้างง่าย การฝากขายถูกกำหนดโดย

เป็นการขายฝากที่ดินซึ่งเป็นการฝากบุคคลหรือสิ่งของไว้ในมือของผู้อื่นแต่ยังคงความเป็นเจ้าของไว้จนกว่าจะขายสินค้าหรือโอนบุคคลนั้น อาจทำได้  เพื่อขายในร้านค้า ในบริบทของการขาย ขายฝากที่ดินเป็นที่เข้าใจกันว่าผู้รับตราส่ง) จ่ายเงินให้ผู้ตราส่ง ขายจากรายได้ การฝากขายไม่จำเป็นต้องเป็นข้อตกลงทางธุรกิจที่ลึกลับเหมือนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมา ฉันพบว่าจากประสบการณ์การออกแบบเครื่องประดับของฉันว่าการฝากขายให้ผลกำไรกับฉัน 

ขายฝากที่ดินและศิลปินไม่มากนักบนอินเทอร์เน็ต

มีฟอรัมและกลุ่มชุมชนเพียงเศษเสี้ยว และพูดตามตรงว่าด้วยข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะน้อย นักออกแบบคนอื่นๆ จึงไม่ได้รับประสบการณ์ล่วงหน้าเท่าพวกเขา เมื่ออินเทอร์เน็ตได้เปิดช่องทางความคิดและข้อมูล นักออกแบบจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ต่างพูดคุยกันอย่างเปิดเผยถึงสิ่งที่ได้ผลและไม่ได้ผลสำหรับพวกเขา ตอนนี้คุณสามารถค้นหาสินค้าฝากขายทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ขายฝากที่ดินรายอื่นในระดับและ/หรือตลาดของคุณ แม้กระทั่งสอบถามร้านบูติกและแกลเลอรีในพื้นที่ของคุณว่าพวกเขาฝากขายสินค้าหรือไม่ ศิลปินที่แตกต่างกันอาจเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกัน

ในการจัดส่ง ตัวอย่างเช่น ภาพวาดและงานศิลปะอื่น ๆ ที่ฝากขายบางครั้งต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบความถูกต้อง สำหรับการฝากขายเครื่องประดับ คุณอาจถูกขอให้จัดเตรียมเอกสารเกี่ยวกับอัญมณีที่อยู่ในเครื่องประดับของคุณ ยิ่งคุณศึกษาตัวเองมากขึ้นว่าขายฝากที่ดินส่งมีความหมายต่อสินค้าและบริการของคุณมากเพียงใด คุณก็จะยิ่งมีโอกาสรู้ว่าสินค้านั้นเหมาะสมกับคุณหรือไม่

ขายฝากที่ดิน