อลูมิเนียมเส้นเพื่อเพิ่มมูลค่าสูงสุด

อลูมิเนียมเส้นนั้นเปราะมาก และเมื่อแตกออก ด้านในจะมีลักษณะเป็นเม็ดเล็กๆ อลูมิเนียมเส้นส่วนใหญ่ที่พบในเครื่องชั่งของเรามาจากชิ้นส่วนรถยนต์ เรือนเกียร์ หัวกระบอกสูบเครื่องยนต์ และฝาครอบอิเล็กทรอนิกส์ล้วนเป็นตัวอย่างของชิ้นส่วนรถยนต์อะลูมิเนียมหล่อ ของเบ็ดเตล็ดอื่น ๆ ที่ทำจากอลูมิเนียมหล่อ ได้แก่ ฝาครอบบาร์บีคิว กระทะร้อนและกระทะบางประเภท และตัวเรือนน้ำหนักเบา อลูมิเนียมเส้นสามารถนำมาที่สนามของเราได้สองรูปแบบ ปนเปื้อนหรือสะอาด หม้อน้ำอลูมิเนียมที่สะอาดจะต้องถอดถัง ท่อ และเหล็กและพลาสติกออกทั้งหมด 

อลูมิเนียมเส้นที่ทำจากอลูมิเนียมหรือทองเหลือง

การอัดรีดเป็นกระบวนการดันวัสดุผ่านแม่พิมพ์เพื่อให้มีรูปร่างเฉพาะ คล้ายกับเครื่องทำสปาเก็ตตี้ Play-Doh รูปแบบการอัดขึ้นรูปอะลูมิเนียมที่พบได้บ่อยที่สุดที่เราเห็นคือกรอบหน้าต่าง แต่ใช้บ่อยมากในระบบโครงคร่าวและงานโครงสร้างอื่นๆ การอัดรีดจะแบ่งออกเป็นเกรดที่ปนเปื้อนและสะอาด โดยอัดขึ้นรูปที่สะอาดไม่มีเหล็ก พลาสติก ยาง หรือฉนวน ล้ออลูมิเนียมมีสองประเภท อลูมิเนียมและอลูมิเนียมชุบโครเมียม ล้อชุบโครเมียมมีค่าน้อยกว่าอลูมิเนียมเส้นบริสุทธิ์เล็กน้อยเนื่องจากการปนเปื้อนของโครเมียม ล้อที่มีฝาครอบหน้าเป็นพลาสติกก็ถือว่าชุบโครเมียมเช่นกัน

เนื่องจากการปนเปื้อนของพลาสติกและกาว ราคาล้อตามรายการของเราคิดจากน้ำหนักล้อ ก้านวาล์ว และฝาครอบตรงกลาง หากสิ่งเหล่านี้ถูกถอดออกจากล้อของคุณ ให้ปรึกษากับผู้ควบคุมเครื่องชั่งของเรา และเขาอาจเพิ่มราคาให้คุณได้ ผนังอะลูมิเนียมยังรวมถึงรางน้ำ รางน้ำ และชิ้นส่วนอลูมิเนียมเส้นแบบแบนอื่นๆ ในการรับราคาผนังอะลูมิเนียม วัสดุจะต้องไม่มีเหล็ก โฟม ยางมะตอย ฉนวน หรือสารปนเปื้อนอื่นใด หม้อน้ำอะลูมิเนียม/ทองแดงมีอยู่ในเครื่องปรับอากาศ เป็นท่อทองแดงล้อมรอบด้วยครีบอลูมิเนียม หม้อน้ำอะลูมิเนียม/ทองแดงที่สะอาดจะไม่มีหน้าแปลนเหล็ก 

หากหน้าแปลนเหล็กถูกตัดออกจากหม้อน้ำอะลูมิเนียม

หม้อน้ำที่เหลือสามารถขายแบบสะอาดได้ และหน้าแปลนสามารถขายเป็นอลูมิเนียมเส้นแตกได้หากยังมีอะลูมิเนียมและทองแดงอยู่บ้าง แผ่นเก่าเป็นเศษอลูมิเนียมเกรดต่ำที่สุดและเกือบทุกอย่างที่ยังไม่ได้กล่าวถึงจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้ รายการแผ่นอลูมิเนียมทั่วไปบางรายการ ได้แก่ หม้อและกระทะ กระป๋องป๊อป เก้าอี้สนาม และฉากกั้น ผนังที่มีสไตโรโฟมหรือน้ำมันดินมากเกินไปก็จะซื้อเป็นแผ่นอะลูมิเนียมเช่นกัน

โลหะผสมอลูมิเนียมเส้นสามารถประกอบด้วยโลหะสองชนิดหรือมากกว่า ลักษณะเด่นคือส่วนผสมของโลหะมีอะลูมิเนียมมากกว่าองค์ประกอบโลหะอื่นๆ สังกะสี ทองแดง และแมงกานีสเป็นโลหะสามชนิดที่พบได้บ่อยที่สุดในสารผสมเหล่านี้ โลหะผสมอลูมิเนียมส่วนใหญ่จัดอยู่ในประเภทโลหะผสมดัดกับโลหะผสมหล่อ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายถูกดัดหรือขึ้นรูป อะลูมิเนียมแผ่นรีด อะลูมิเนียมฟอยล์ และอะลูมิเนียมอัดขึ้นรูปเป็นผลงานทั่วไป โลหะผสมดัดยังมีความต้านทานแรงดึงสูงกว่าอลูมิเนียมหล่อ เป็นผลให้สามารถรับแรงกดจากการยืดหรือดึงได้ดีขึ้น